Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

TOP 10 Gundam được xem là MẠNH NHẤT

Chào anh em! Hôm nay hãy cùng với Gundam, Hướng dẫn và Kinh nghiệm liệt kê Top 10 Gundam được xem là mạnh nhất nhé. Nhớ là bài viết này là để giải trí thôi nhen tại Gundam còn phụ thuộc vào Pilot nữa. Bá như anh Char thì lái Zaku cũng cân hết =))


Mà khoan, nếu anh em muốn nhận thông báo sớm nhất về tất cả bài review, hướng dẫn khác thì bấm vào link bên dưới follow page của mình nhá. Đọc xong mà có thắc mắc hay gạch đá gì cứ nổ vào inb, mình sẽ trả lời hết hehe.


10. RX-78 NT-1 GUNDAM "ALEX"

Alex NT-1 là phiên bản nâng cấp của Cụ tổ Gundam RX-78-2 nguyên bản, dự kiến được lái bởi phi công huyền thoại Amuro Ray nhưng cuộc chiến đã kết thúc trước khi Mobile Suit (MS) này được đưa tới. Chỉ với Cụ tổ mà Ray đã đủ sức chấm dứt One Year War thì tưởng tượng Alex mạnh cỡ nào. 

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây

So với Cụ thì Alex có thêm bộ giáp Chobam và AI hỗ trợ. Để tìm hiểu thêm về Gundam ALEX anh em có thể xem OVA Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket.

9. ZGMF-X20A Strike Freedom Gundam

Với 1 canon trong bụng, 2 cây railguns hai bên hông, 1 cặp beam, 1 cây rifle và hệ thống DRAGOON cực kỳ tiên tiến có thể bung lụa điều khiển từ xa bắn kẻ thù chéo chéo có thể nói Strike Freedom đúng nghĩa là một pháo đài bay ai thấy cũng khiếp sợ. 

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây

Strike Freedom xuất hiện trong series Mobile Suit Gundam SEED Destiny, anh em nào quan tâm có thể xem nhé, sẵn xem tại sao dân tình ghét cha main Kira Yamato nhiều vl luôn hen =)))

8. RX-93 Nu Gundam

Thêm một MS lái bởi Amuro Ray lọt vào danh sách và lần này đó chính là Nu! Sau nhiều năm được nghiên cứu và phát triển bởi Earth's Federation Forces, Nu Gundam lần này được xem như là thiết kế hoàn hảo nhất dành cho Amuro, tối ưu hóa tối đa khả năng của anh chàng New Type này. 

   powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây (nên mua RG)

Điểm nổi bật nhất chắc chắn là hệ thống Psycommu, một hệ thống cho phép Amuro điều khiển từ xa các funnel bits. Nghe thì giống DRAGOON nhưng vấn đề là anh Amuro điều khiển bằng thần giao cách cảm, đúng nghĩa ghét ai chỉ cần "động não" một cái là bùm.

7. LM314V21 Victory 2 (V2 Gundam)

Gundam V2 ra đời vào giai đoạn cuối của Universal Century nhờ vậy mà V2 thừa hưởng hầu như tất cả đỉnh cao về công nghệ của thời kỳ này. Có lẽ vì thế mà một thằng nhóc 13 tuổi như Uso Ewin chỉ cần lái V2 cũng có thể solo với cả đế chế... 

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây (kit sắp ra mắt nhé)

Khả năng ấn tượng nhất của V2 chính là hệ thống Minovsky Drive cho phép V2 di chuyển trong không gian với tốc độ cực kỳ kinh khủng. Hệ thống này còn cho phép bộ thrusters của V2 bắn ra nguồn năng lượng cực kỳ lớn tạo thành "Wings of Light" - một đôi cánh năng lượng khổng lồ bén như lưỡi beam chỉ cần lướt ngang cũng có thể cắt đôi đối thủ.

6. GX-9901-DX Gundam Double X

Double X Gundam cũng là một phiên bản nâng cấp của MS trước đó - thay thế Gundam X ban đầu đã bị phá hủy. Tính năng nổi bật nhất của MS này là Satellite System, một tính năng từ Gundam X ban đầu cho phép Double X hấp thu năng lượng bức xạ điện từ của mặt trời và chuyển nó vào Satellite Cannon. 

powerful-gundam     powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây

Double X không những có tới 2 Satellite Canon mà 2 khẩu pháo này còn hấp thụ nhiều năng lượng hơn so với phiên bản trước đó, bắn ra tia năng lượng hủy diệt có khả năng phá hủy toàn bộ cả một space colony trong nháy mắt.

5. XXXG-00W0 Wing Gundam Zero

Nếu Double X cần thời gian charge năng lượng thì Wing Gundam Zero chỉ cần vung vẩy cặp buster rifle cũng có thể phá nát một colony. Mặc dù điều đó chắc chắn đủ ấn tượng để Wing Zero góp mặt vào Top 10 nhưng điều làm người xem ấn tượng nhất chính là kỷ lục thắng thua đáng kinh ngạc của nó.

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây (nên mua MG ver. MB của Daban hoặc Supernova)

Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống Zero giúp người lái hầu như có thể dự doán tất cả hành động của đối thủ cùng với kỹ năng điêu luyện của pilot Heero Yuy có thể nói Wing Zero gần như bất bại trong series và trở thành biểu tượng quyền lực trên chiến trường khiến ai cũng nể sợ.

4. RX-0 Unicorn Gundam

Ở đây mình chỉ chọn Unicorn để tượng trưng vì cái dòng họ một sừng này nó đông ghê lắm, Banshee với Phenex tạm thời không chui vô đây để chừa chỗ cho mấy bé khác.

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây (nên mua RG hoặc PG)

Cũng có pilot là New Type, cũng điều khiển bằng suy nghĩ, nhưng Unicorn ghê gớm hơn ở chỗ có  Destroy Mode, bật lên rồi thì có tay không cũng đấm phát chết luôn Neo Zeong. Qua phần Narrative nghe đồn em nó còn có thể time travel – du hành ngược thời gian (hack vcd :)))

3. GF13-017NJII God Gundam

Trong phim Mobile Fighter G thì God Gundam đã đánh bại Devil Gundam, một MS được thiết kế để liên tục phát triển dựa trên những đòn tấn công nó nhận phải – điều làm cho nó gần như bất khả chiến bại về mặt lý thuyết.

powerful-gundampowerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây (nên mua Hires)

Vấn đề là đố mấy ông biết God Gundam tay không one-hit Devil Gundam bằng cách nào. Đù mé bằng sức mạnh tình yêu các ông ạ, như trong phim Thủy thủ mặt trăng á. Coi cái cảnh đánh lộn của Unicorn nó hào hùng bao nhiêu qua đây ngồi cười gớt nước mắt :)))

2. GNT-0000 00 Qan [T]

Qan [T] là bản nâng cấp cuối cùng của Exia. Bỏ qua khả năng Trans-am boost hiệu suất mà hầu như MS 00 nào cũng có, Qan [T] vượt trội hơn hẳn khi cho phép pilot của nó giao tiếp với tâm trí của bất kỳ loài nào thông qua “Quantum Brainwaves”. 

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây

Chưa hết, Quan [T] còn có thể sử dụng “Quantum Teleportation”, cho phép em nó tốc biến đến vị trí mong muốn, đôi khi có thể đến cả một hành tinh hoàn toàn khác trong thiên hà. Trang bị xịn mà còn xài tốc biến không cooldown thì khỏi phải nói K/D/A của em nó cao ngất.

1. Turn A Gundam

Công nghệ làm nên nên sức mạnh của Turn A chính là những nanomachine. Khi kết hợp với DHGCP - một lỗ đen nhân tạo cung cấp gần như vô hạn năng lượng, với khả năng có thể phá hủy bất kỳ vật liệu nhân tạo nào và tái sử dụng nó để tự sửa chữa, đây có thể được xem là vũ khí toàn diện và hủy diệt nhất từ trước đến nay. 

powerful-gundam   powerful-gundam
Tham khảo các tỉ lệ với giá rẻ nhất tại đây

Khi các vật liệu bị phân hủy nanomachines còn có thể sử dụng chúng để kết hợp với những đám mây điện tích sẵn có và tạo thành đôi cánh năng lượng khổng lồ bao trùm cả không gian. Chỉ cần đập cánh một cái là cả một hành tinh bay màu thì khỏi phải nói Turn A xứng đáng là trùm cuối trong tất cả vũ trụ Gundam.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đến đây thì cũng đã hết bài viết Top 10 Gundam được xem là mạnh nhất rồi. Chúc anh em cuối tuần vui vẻ, nhiều sức khỏe. Nhớ ở trong nhà lắp Gundam cho healthy thay vì đi party sáng đêm để tránh Cô-vi nhé. Thân ái và hẹn gặp lại anh em trong bài viết sau hehe :3.

2 nhận xét

avatar
Rep

em thấy barbatos cũng mạnh mà anh

avatar
Rep

Mạnh nhưng không thể so với TOP10 bên trên bạn ơi.

Về MS thì Barbatos chỉ chơi vũ khí lowtech như chùy, canon, machine-gun... trong khi đó các mẫu mech bên trên toàn chơi laser-beam đã vậy còn laser diện rộng một phát bay cả planet. Về pilot thì Mika là người bình thường phải boost thêm bằng Alaya-Vijnana System trong khi hầu hết pilot trong list trên là Newtype bẩm sinh đã có khả năng vượt trội hơn người bình thường, không những phản xạ cực tốt mà còn có siêu năng lực cảm xạ kẻ địch từ xa rồi điều khiển funnels các thứ.

Cả 2 mặt Barbatos đều không thể cạnh tranh được nên em nó không được xếp vào list trên. Barbatos chỉ mạnh ở thời kỳ của em nó thôi chứ nếu xét với mọi thời đại thì không lại những mẫu MS khác bạn nhé ^_^


Thêm EmojiTắt Emoji